image banner
admin.tienhungb
TRƯỜNG TH TIẾN HƯNG B TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH
anh tin bai

Đọc sách là một thói quen rất bổ ích, đặc biệt là đối với học sinh trong các trường học. Duy trì, phát triển văn hóa đọc giúp các em lĩnh hội các giá trị văn hóa xã hội, hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp thông tin, tiếp nhận tri thức, hình thành nên nhân cách cho các em. Tổ chức ngày hội đọc sách là một hoạt động đầy thiết thực và có ý nghĩa nhằm tôn vinh các giá trị của sách, hướng tới việc củng cố, xây dựng và phát triển văn hóa đọc sách trong nhà trường.

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng. Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh. Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi sách ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn. Có thể nói sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi nỗi vui, buồn sâu kín của mỗi con người. Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ việc học trong cuộc sống và trong sách vở. Chính vì vậy mà từ lâu sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết của loài người trên thế giới.

Xuất phát từ nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn của việc đọc sách, xuất phát từ thực trạng của việc đọc sách, hôm nay bộ phận thư viện trường TH Tiến Hưng B tổ chức cho toàn thể cán bộ GV-NV, học sinh trong toàn trường buổi đọc sáchhưởng ứng “Ngày hội đọc sách” 21/04/2024.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA NGÀY HỘI!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 1 152
  • Tất cả: 74559
2015 © Trường Tiểu Học Tiến Hưng B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Thảo
Địa chỉ: Xã Tiến Hưng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị