image banner
admin.tienhungb
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024 CỦA TRƯỜNG TH TIẾN HƯNG B

    Trong không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 5/9/2023 Trường TH Tiến Hưng, Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Về dự và chỉ đạo lễ khai giảng của nhà trường có Ông Trịnh Xuân Thiều GĐTTYT TP. Đồng Xoài  - Ông Nguyễn Văn Tỵ  Phó bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Tiến Hưng, BLĐ nông trường cao su Tân Lập; Ngân hàng VietinBank; BLĐ mỏ đá Hùng Vương; BLĐ ấp 7 và ấp 4; đại diện Hội CMHS của nhà trường; tập thể CBGVNV và toàn thể các em học sinh có mặt đông đủ. Và có những món quà, những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới, đây cũng là nguồn động viên lớn đối với nhà trường.

 Chúc toàn thể CB,GV,CNV trong nhà trường năm học này sẽ hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi xứng đáng là học trò ngoan của trường TH Tiến Hưng B. 

    Mở đầu cho buổi lễ khai giảng năm học mới là các tiết mục văn nghệ từ các em học sinh của trường để tạo không khí vui tươi cho buổi lễ. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LIÊN QUAN TỚI BUỔI LỄ!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 752
  • Tất cả: 74966
2015 © Trường Tiểu Học Tiến Hưng B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Hà Thị Thảo
Địa chỉ: Xã Tiến Hưng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị